Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Thuê xe 30 chỗ Samco tại Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ cho Thuê xe 30 chỗ tại tp Hà Nội


Dịch vụ cho Thuê xe 30 chỗ tại TP Hà Nội của Thuê xe Vạn An Hiện tại chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho Thuê xe du lịch 30 chỗ phục vụ cho các chuyến du lịch trong nước với giá cả và chất lượng tốt nhất hiện nay!

Giới thiệu dịch vụ cho Thuê xe 30 chỗ tại tp Hà Nội của chúng tôi:

– Để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-30-cho-di-lang-co-gia-re-tai-ha-noi.html Thuê xe Vạn An đưa về Công ty hàng loạt các xe du lịch 30 chỗ nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội. Song song đó là sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất của đội ngũ tài xế – phụ xe.

– Chất lượng xe siêu cao cấp với nhiều các trang thiết bị tiện ích trên xe. Mẫu mã xe mới thiết kế gọn gàng được trang bị gồm máy lạnh đời mới giúp mang lại cảm giác lạnh nhanh, ghế ngồi êm ái mạng lại cảm thoải mái cho hành khách khi tham gia hành trình. Thuê xe Vạn An đảm bảo sẽ cung cấp cho Quý khách hàng một chuyến đi an toàn, lịch sự và sự hài lòng.



thuê xe 30 chỗ đời mới
Dàn xe cho thuê đời mới, xe luôn sạch sẽ, lái xe nhiệt tình chu đáo, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, giá cho thuê xe hợp lý là những yếu tốt nhất Thuê xe Vạn An cam kết mang đến cho khách hàng. Thuê xe Vạn An tự hào là thương hiệu cho thuê xe du lịch hàng đầu tại thành phố Hà Nội.

Thuê xe du lịch Hyundai County 30 chỗ

Thuê xe Vạn An - Quý khách cần thuê xe 29 - 30 chỗ đời mới, sang trọng, lịch sự? Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ cho quý khách!

Thuê xe Vạn An chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê các dòng xe phục vụ du lịch. Hiện nay cho thuê xe 30 chỗ đi Đồ Sơn giá rẻ chúng tôi có kinh doanh dòng xe du lịch loại 29 - 30 chỗ là Hyundai County là dòng xe phục vụ lữ hành với số lượng khách trung bình.

Nói đến dòng xe phục vụ khách du lịch trên thị trường Việt Nam thì không thể thiếu cái tên Hyundai County 29 chỗ ngồi, một dòng xe ưu việt trong kinh doanh vận chuyển hành khách mang đến cho quý khách sự thoải mái và an tâm trong suốt hành trình.

Xe với thiết kế vẻ ngoài thẩm mỹ cùng với nhiều tiện ích mang lại sự thoải mái tối đa, hàng ghế rộng rãi cùng với hệ thống điều hòa riêng biệt cho từng hành khách, đèn đọc sách, hầm hành lý rộng, ti vi Lcd màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh nghe nhạc và dàn karaoke hiện đại.

Với không gian rộng rãi cùng nhiều tiện nghi sang trọng và hữu ích sẽ đem đến cho quý khách một sự

thư giãn đích thực và có thêm nhiều niềm vui trong suốt chuyến đi.

- Xe du lịch đời mới điều hòa máy lạnh.

- Xe trang bị đầy đủ màn hình LCD, Karaoke, micro để HDV tác nghiệp và khách hàng giải trí.

- Lái xe nhiều kinh nghiệm, tác phong lịch sự, thông thạo đường sá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét