Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Nên chọn thuê xe 12 chỗ nào là tốt nhất?

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ ngồi đi các tỉnh


Đơn vị cho thuê xe limousine 12 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hãng xe Vạn An là cương vị một nhà điều hành xe và quản lý xe, hiểu được tầm quan trọng của di chuyển cũng như nhu cầu thị yếu của mỗi khách hàng. Với xe Limousine 12 chỗ cùng với mức giá thuê xe giá rẻ cạnh trạnh, hấp dẫn nhất thị trường trong vận chyển hành khách.

Để khách hàng đánh giá sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ thuê xe 29 chỗ hoàn hảo cùng với chất lượng xe đẳng cấp.

Chúng tôi sẽ có các giải pháp tư vấn về dòng xe cho bạn rõ hơn, tiết kiệm chi phí với mức tối đa nhất định có thể.

+ Đội ngũ tư vấn luôn nhiệt tình,vui vẻ, hỗ trợ quý khách trên suốt hành trình khi cần thiết.

+ Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thông thạo mọi tuyến đường, nhiệt tình, giúp đỡ và hỗ trợ quý khách khi cần thiết.

+ Dàn xe đời mới chất lượng cao, không mùi hôi khó chịu, đầy đủ tiện nghi trong xe.

+ Giá thuê xe hợp lý đã bao gồm tất cả ở mục trên, chỉ khi phát sinh thêm (nếu có)

+ Đưa đón tận nơi đúng giờ trên khung thời gian của bạn.

+ Hỗ trợ hợp đồng & thanh toán nhanh chóng nhất.




Cảm nhận về dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ Hà Nội

Anh Long : trưởng phòng marketing công ty Nhân Hòa cho biết .Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ của cho thuê xe du lịch 12 chỗ Hà Nội và tôi đánh giá rất cao dịch vụ này của các bạn không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà giá cước cũng rẻ

Chị Mai : Giám đốc công ty Sao Mai cho hay .Tôi biết và sử dụng dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ Hà Nội của Vạn An được hơn 6 tháng ,qua một công ty lữ hành giới thiệu .Từ đó đến nay chúng tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ này của Vạn An ,bởi so với các đơn vị khách thì Vạn An có phần trội hơn cả về chất lượng và giá cước

Bác tuấn .Một cán bộ hưu trí cho hay.Vào các dịp lễ tết tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ để cho cả đại gia đình về quê ăn tết .Cũng đã tìm hiểu rất nhiều dịch vụ này của các hãng khác nhau ở Hà Nội .Nhưng Vạn An là đơn vị chúng tôi luôn hài lòng nhất về chất lượng và giá cước

Taxi nội bài Vạn An

Taxi Nội Bài Vạn An xuất phát điểm là một trong những đơn vị taxi hoạt động chuyên tuyến taxi sân bay nội bài giá rẻ chỉ 100.000đ. Trong những năm tiếp theo chúng tôi tiếp tục phát triển thêm dịch vụ taxi 7 chỗ Hà Nội với giá 11.000đ.km .Và trong khoảng 9 năm trở lại đây ,nhận thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội của khách hàng là rất lớn .Các cấp lãnh đạo đã quyết định thành lập dịch vụ này với những giá cước cực ưu đãi dành cho quý khách . Và cho đến thời điểm hiện tại thì chúng tôi đã có trên 50 xe hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch 12 chỗ , và đủ đáp ứng tất cả các quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi Hà Giang này . Vạn An xin chân thành cám ơn tất cả các quý khác đã đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của chúng tôi .Một lần nữa :” chân thành cám ơn “


thuê xe vạn an CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét